Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện biển quảng cáo ngoài trời, hãy chú ý những nguyên tắc sau để tấm biển quảng cáo ngoài trời luôn thu hút và đạt hiệu quả tốt.
I. Vị trí đặt biển quảng cáo
Đây là nguyên tắc quan trọng, trước khi có ý định đặt biển quảng cáo tại một vị trí nào đó, bạn nên lưu tâm một số gạch đầu dòng sau:
- Lưu lượng người qua lại tại khu vực đó trong một ngày: như vậy bạn có thể biết được một ngày biển quảng cáo đó có thể tiếp cận được bao nhiêu người. - Tốc độ giao thông ở đó nhanh hay chậm: nếu tốc độ giao thông quá nhanh thì có thể lượng khách hàng tiềm năng chưa kịp chú ý đến biển quảng cáo của bạn. - Mật độ biển quảng cáo: nếu biển quảng cáo đặt ở nơi có quá nhiều quảng cáo khác thì chắc chắn tấm biển của bạn sẽ không đạt được hiệu quả cao do khách hàng bị phân tâm bởi nhiều biển bảng khác. - Sức gió, hướng gió: vì là biển quảng cáo ngoài trời nên yếu tố thời tiết ảnh hưởng nhiều đến độ bền của biển bảng.
II. Thiết kế nổi bật, thu hút Đặc điểm của loại hình quảng cáo này là “quy luật 3 giây”, nghĩa là chỉ mất 3 giây để người đi đường lướt qua, chú ý và ghi nhớ trong đầu nội dung biển quảng cáo. Vì thế biển quảng cáo của bạn phải có thiết kế ấn tượng trong lòng khách hàng. Thiết kế với màu sắc bắt mắt, hình ảnh nổi bật, bố cục rõ ràng cùng thông điệp ngắn gọn đánh vào tâm lý khách hàng sẽ khiến biển quảng cáo ngoài trời sẽ thu hút với khách hàng.
III. Slogan nên đánh mạnh vào cảm xúc khách hàng
Slogan không nên quá dài hay quá ngắn, để người xem có thể hiểu được và lưu lại ấn tượng. Slogan của công ty nên đánh vào tâm lý khách hàng điều này đơn giản là khi bạn bất chợt nhìn vào một tấm biển quảng cáo mà bạn cảm thấy thiện cảm thì chắc chắn bạn ghi nhớ và tìm kiếm nó.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ CÔNG NGHỆ VI-TEC
Địa chỉ: Số 156 Hà Huy Tập, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
Hotline: 0966 204 777 (Mr.Đắc) or zalo: 0966 204 777
Email: [email protected]
|